10/12/2024 3:49:00 PM thanhnga 55 lượt xem Giới thiệu
Thực hiện kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2024, ngày 11 tháng 10 năm 2024, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học khoa Lý luận đại cương, Trường CĐ VHNT Nghệ An tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học của khoa Lý luận đại cương. Hội đồng khoa học bao gồm 7 thành viên: Chủ tịch hội đồng là TS. Phạm Thị Thanh Nga, trưởng khoa; Thư ký hội đồng: Th.S Nguyễn Thị Nguyệt và Th.S Lê Hồng Lợi. Các phản biện và các ủy viên là các giảng viên có cùng chuyên môn và chuyên môn gần với tác giả đề tài.
Đợt nghiệm thu này, khoa Lý luận đại cương có 1 bài giảng điện tử được nghiệm thu và 7 đề tài khoa học. Hội đồng đã nghe các tác giả trình bày tóm tắt quá trình biên soạn giáo trình của mình. Đó là công trình: bài giảng điện tử Tin học trình độ TC của Th.S Lê Sỹ Thông; 3 đề tài tiếng Anh, 2 đề tài Giáo dục thể chất, 2 đề tài chính trị. Các thành viên Hội đồng đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến nhận xét về những ưu điểm, những kết quả mà đề cương chi tiết đạt được đồng thời khẳng định các công trình đã được biên soạn nghiêm túc, công phu, có tính lý luận và thực tiễn cao, là tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho nhà trường cũng như đội ngũ giảng viên trong nghiên cứu, giảng dạy tin học, Tiếng Anh, chính trị, giáo dục thể chất… Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của các đề tài như lỗi đánh máy, in ấn...
Các tác giả cũng đã trả lời, làm sáng tỏ những vấn đề mà Hội đồng yêu cầu, đồng thời trân trọng cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan, xác đáng của các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã chỉ ra, giúp các tác giả tiếp tục bổ sung, điều chỉnh để biên soạn bài giảng, hoàn chỉnh đề tài có chất lượng tốt hơn.
Hội đồng bỏ phiếu đánh giá xếp loại đề tài đạt loại Xuất sắc. Kết luận phiên nghiệm thu, TS. Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các công trình. Đồng chí yêu cầu tác giả tiếp thu đầy đủ những ý kiến đánh giá, nhận xét của Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện bài giảng, đề tài đạt chất lượng cao hơn và sớm hoàn thiện để nghiệm thu và đưa vào thực hiện, phục vụ hiệu quả cho công tác đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.