Thực hiện kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2021, sáng ngày 10 tháng 12 năm 2021, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học khoa Lý luận đại cương đã tổ chức nghiệm thu đề tài “Lồng ghép yếu tố phát âm vào bài nghe cho sinh viên năm thứ nhất Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An”
Các thành viên Hội đồng đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến nhận xét về ưu điểm của đề tài là tính rõ ràng, chi tiết của từng nội dung đề cập. Nội dung đề tài phù hợp với sinh viên Trường CĐ VHNT Nghệ An.
Đề tài được kết hợp nhiều phương pháp như quan sát (observation), phỏng vấn (interview), bài test rất phù hợp. Đề tài có giá trị thực tiễn cao, nếu thu kết quả và được áp dụng sẽ cải thiện và nâng cao kĩ năng nghe nói cho sinh viên trường CĐ VHNT Nghệ An
Đề tài có nội dung phù hợp, cáu trúc trình bày gồm 5 chương rõ ràng, mạch lạc, phù hợp với cấu trúc luận văn. Đề tài có nội dung sát với thực tiễn dạy và học tiếng Anh tại trường CĐ VHNT NGhệ An. Đề tài không những giúp sinh viên cải thiện và nâng cao kĩ năng nghe nói tiếng Anh mà còn là nguồn tham khảo rất hay cho các giảng viên tiếng Anh cũng như nhiều người học tiếng Anh nói chung.
Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của đề tài là cần so sánh việc sử dụng nội dung dạy phát âm lồng vào bài nghe so với lồng nội dung phát âm vào các nội dung khác.
Tại buổi nghiệm thu, Th.S Đinh Thị Hương cũng đã trả lời, làm sáng tỏ những vấn đề mà Hội đồng yêu cầu, đồng thời trân trọng cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan, xác đáng của các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã chỉ ra, giúp tác giả tiếp tục bổ sung, điều chỉnh để đề tài khoa học có chất lượng tốt hơn.
Hội đồng bỏ phiếu đánh giá xếp loại đề tài đạt loại xuất sắc. Kết luận phiên nghiệm thu, TS Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đề tài. TS Phạm Thị Thanh Nga yêu cầu tác giả tiếp thu đầy đủ những ý kiến đánh giá, nhận xét của Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện đề tài đạt chất lượng cao hơn và sớm đưa vào thực hiện, phục vụ hiệu quả cho công tác quản lý đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.