Nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu khả năng phản biện trong hoạt động nhóm đối với hoạt động luyện kỹ năng nói tiếng Anh "

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2022, chiều ngày 28 tháng 11 năm 2022, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học Khoa Lý luận đại cương, Trường CĐ VHNT Nghệ An tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu khả năng phản biện trong hoạt động nhóm đối với hoạt động dạy kỹ năng nói Tiếng Anh cho sinh viên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An” của Th.S Bùi Thị Quỳnh Mai. giảng viên khoa Lý luận đại cương. Trong đề tài của mình, Th.S Bùi Thị Quỳnh Mai đã đề cập đến những vấn đề sau:

  1. Cơ sở lý luận của đề tài
  2. Thực trạng khả năng phản biện trong hoạt động nhóm khi nói tiếng Anh của sinh viên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An
  3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiêu quả của khả năng phản biện khi nói tiếng Anh cho sinh viên trường CĐ VHNT Nghệ An

Các thành viên Hội đồng đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến nhận xét về ưu điểm của đề tài đó là nhận diện được thực trạng của hoạt động thực hành kỹ năng nói tiếng Anh và khả năng phản biện trong khi nói. Đồng thời khẳng định đề tài đã được thực hiện nghiêm túc, công phu, có tính lý luận và thực tiễn cao, là tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho nhà trường cũng như đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của đề tài như bổ sung đối tượng nghiên cứu và khảo sát thật cụ thể.

Tại buổi nghiệm thu, Th.S Bùi Quỳnh Mai cũng đã trả lời, làm sáng tỏ những vấn đề mà Hội đồng yêu cầu, đồng thời trân trọng cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan, xác đáng của các thành viên Hội đồng nghiêm thu đã chỉ ra, giúp tác giả tiếp tục bổ sung, điều chỉnh để đề tài khoa học có chất lượng tốt hơn.

Hội đồng bỏ phiếu đánh giá xếp loại đề tài đạt loại xuất sắc. Kết luận phiên nghiệm thu, TS Phạm Thị Thanh Nga, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đề tài. TS Phạm Thị Thanh Nga yêu cầu tác giả tiếp thu đầy đủ những ý kiến đánh giá, nhận xét của Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện đề tài đạt chất lượng cao hơn và sớm đưa vào thực hiện, phục vụ hiệu quả cho công tác đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.

 

 

Bài viết mới

Tin tức nổi bật